03/10/2023

 Với tốc độ mạng nhanh, độ phủ sóng rộng cùng chi phí hấp dẫn, Internet Viettel được nhiều hộ gia đình ưu tiên lựa chọn. Internet Viettel giá rẻ nhằm giúp người dùng tối ưu chi phí khi khách hàng đăng ký và hòa mạng internet cáp quang Viettel như gói cước HOMET với nhiều ưu đãi cực kỳ hấp dẫn. Khách hàng sẽ được truy cập sử dụng và trải nghiệm mạng chất lượng cao ngay hôm nay với mức giá phải chăng cùng những khuyến mại tuyệt vời, hãy cùng xem ngay nhé.

 

Thông tin về gói cước HOMET

Đây là gói cước dành cho Khách hàng tại  61 tỉnh thành(Ngoại trừ Hà Nội và Hồ Chí Minh). Với chi phí chỉ 165.000 đồng/tháng, khách hàng sẽ được sử dụng ngay đường truyền tốc độ cao 100Mbps để sẵn sàng thưởng thức các trận cầu với chất lượng âm thanh, hình ảnh đỉnh cao. Gói cước HOMET được trang bị thiết bị Modem wifi 2 băng tầnđảm bảo truy cập internet nhanh, ổn định và không bị nhiễu.

Chương trình ưu đãi gói cước HOMET

Chương trình ưu đãi dành cho khách hàng khi đăng ký gói cước HOMET. Chỉ với 165.000 đồng/tháng, khách hàng sẽ được: 

- Lắp đặt nhanh chóng, chăm sóc và hỗ trợ Khách hàng 24/7.

- Trang bị miễn phí Modem WiFi 2 băng tần trong suốt thời gian sử dụng.

- Khuyến mãi đóng cước trước:

+ TẶNG 1tháng cước Internet khi đóng cước trước 6 tháng.

+ TẶNG 2tháng cước Internet khi đóng cước trước 12 tháng.

- Phí hòa mạng: 300.000 đồng.

Cách đăng ký gói cước HOMET

Cách thức đăng ký và lắp đặt gói cước internet HOMET của Viettel vô cùng đơn giản, khách hàng có thể đăng ký trên ứng dụng My Viettel, website hoặc tại hệ thống các cửa hàng Viettel trên toàn quốc.

Sau khi khách hàng đăng ký thành công, nhân viên của Viettel sẽ gọi lại xác nhận, tư vấn và trao đổi thông tin, nhu cầu của khách hàng, làm hợp đồng và tiến hành lắp đặt ngay trong 24h. Cùng với đó là các chế độ bảo hành, bảo trì đầy đủ, hỗ trợ sửa chữa trong suốt quá trình sử dụng mạng.

Ngoài ra, nhà mạng Viettel đang triển khai rất nhiều gói cước Internet Viettel với ưu đãi hấp dẫn khác phù hợp với nhu cầu của khách hàng trên mọi miền Tổ quốc. Dưới đây là thông tin chi tiết về các gói cước Internet Viettel mới nhất hiện nay, khách hàng có thể tham khảo:


03873.03973